Mô tả công việc

* Kế toán công nợ: bao gồm trong nước và nước ngoài:
- Tiếp nhận, kiểm tra và đối chiếu các chứng từ thanh toán hợp lệ từ các Phòng ban/ Bộ phận/ Nhãn hàng;
- Ghi nhận hạch toán chi phí phát sinh lên phần mềm SAP;
- Phối hợp với các Phòng Ban/ Nhãn hàng để ghi nhận chi phí kịp thời;
- Phản hồi công nợ đến Đối tác/ Phòng Ban/ Nhãn hàng khi có yêu cầu;
- Đối chiếu công nợ với Đối tác/ Tạm ứng/ Nội bộ hàng tháng;
- Clear các tài khoản liên quan đến nhiệm vụ;
* Kế toán thanh toán: bao gồm Ngân hàng và Tiền mặt:
- Kiểm tra các đề nghị thanh toán – hoàn ứng/ thu tiền, xác định nghiệp vụ kế toán & giá trị thanh toán, xác nhận. Trình Kế toán Trưởng và Ban Tổng Giám Đốc ký duyệt thanh toán.
- Phối hợp cùng team Treasury trong các giao dịch thanh toán/ vay và ngân hàng;
- Kế toán Ngân hàng :
+ Nhận chứng từ đã hoàn thành chuyển khoản thanh toán tử Team Treasury;
+ Ghi nhận và đối chiếu các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến Ngân hàng;
+ Kiểm tra và đối chiếu giữa sổ phụ Internetbanking và sổ phụ trên phần mềm SAP;
+ Kiểm tra và đối chiếu các tài khoản vay hàng tháng;
+ Kiểm tra và đối chiếu các tài khoản tiết kiệm hàng tháng;
+ Kiểm tra và đối chiếu các tài khoản lãi vay hàng tháng;
+ Lưu trữ các bảng kê ngân hàng kèm sổ phụ ngân hàng;
- Kế toán Tiền mặt:
+ Thực hiện các nghiệp vụ Thu – Chi tiền mặt đúng quy định của Công ty;
+ Quản lý chứng từ Thu – Chi như là một giá trị tiền Vào – Ra Quỹ;
+ Định kỳ cuối mỗi tháng, phối với với Thủ Quỹ tiến hành kiểm kê Quỹ : tiền mặt, ngoại tệ, kim loại quý và các giấy tờ có giá khác;
* Kế toán Phải trả chung:
- Quản lý, bảo quản, lưu trữ tất cả các chứng từ số liệu liên quan đến nhiệm vụ;
- Hỗ trợ AP Leader: Thực hiện các công việc phát sinh khi AP Leader yêu cầu;
- Thực hiện các công tác báo cáo theo quy định;
- Chịu trách nhiệm về tính bảo mật tất cả mọi thông tin, số liệu, chứng từ thuộc quyền mình quản lý trực tiếp và các thông tin liên quan của các Bộ phận khác được tiếp cận phục vụ công việc;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;

Yêu cầu công việc

- Ứng viên tốt nghiệp hệ Đại học chính quy các trường: ĐH Kinh Tế, ĐH Kinh tế - Luật, ĐH Ngân Hàng, ĐH Ngoại Thương,....
- Kinh nghiệm ở ví trí tương đương từ 01 năm, kinh nghiệm thanh toán cho nhà cung cấp nước ngoài sẽ được ưu tiên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và một số phần mềm kế toán chuyên dụng.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Từng sử dụng phần mềm SAP.
- ƯU TIÊN ỨNG VIÊN CÓ THỂ NHẬN VIỆC NGAY.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 352 / 0
Logo Công ty Cổ phần Maison Retail Management International Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
L19-07-09, Tầng 19, Tòa nhà Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 40 tuổi
Nhân Viên Kế Toán Thanh Toán (AP Executive)
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Nộp đơn