Mô tả công việc
  • Thanh toán các chi phí văn phòng như: cước điện thoại, internet,... các đơn vị cung cấp dịch vụ khác
  • Quản lý sấp xếp hồ sơ, giấy tờ, cấp phát công cụ dụng cụ, trang thiết bị văn phòng phẩm
  • Thực hiện nhập liệu, thống kê theo chứng từ, lưu trữ chứng từ, kiểm kê và báo cáo số liệu
  • Tổng hợp chứng từ, chuyển chứng từ về văn phòng chính
  • Các công việc văn phòng khác liên quan theo phân công của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Từ trung cấp trở lên
  • Không yêu cầu ngoại ngữ
  • Tin học: Thành thạo excel, word
  • Yêu cầu: Nhanh nhẹn, nhiệt tình và chịu khó, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Kỹ năng: có kiến thức về kế toán, Kho, Nhân sự, kinh doanh
Phúc lợi công việc
  • KPI: 800.000đ
  • Phụ cấp ăn trưa: 25.000đ
  • BHXH theo quy định nhà nước, khám sức khỏe định kỳ
  • Thưởng: lễ tết, nghĩ phép năm theo quy định hiện hành
  • Thăng tiến: Xét tăng lương hằng năm
  • Phúc lợi khác: hiếu, hỉ, thai sản, teambuilding
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 314 / 0
Logo Công ty TNHH Megahome	Công ty TNHH Megahome
1768/10/14 Đường Tỉnh Lộ 10, Khu phố 1 - Phường Tân Tạo - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
26/03/2022

Nơi làm việc
Long An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 29 tuổi
Nhân Viên Kế Toán, Xử Lý Chứng Từ
Công ty TNHH Megahome
Nộp đơn