Mô tả công việc

I. Tóm tắt nhiệm vụ
Phối hợp thiết lập Quy trình và kiểm soát hiệu quả Vận hành Quy trình thuộc trung tâm Cung ứng và đấu thầu và các công ty thuộc Bus theo sự phân công của Trưởng nhóm hoặc Trưởng bộ phận Quy trình và tuân thủ.
II. Nhiệm vụ chi tiết
Nhiệm vụ 1: Thiết lập Quy trình và Hỗ trợ Đánh giá hiệu lực, hiệu quả của Quy trình
- Soạn thảo, tham gia soạn thảo, cải tiến quy trình/quy định và hướng dẫn nội bộ các quy trình liên quan Cung ứng – đấu thầu theo tiêu chuẩn ISO hoặc Hệ thống quản lý chất lượng của NVL.
- Đảm bảo các quy trình, quy định, thông tin pháp lý liên quan PRT, yêu cầu Hệ thống quản lý chất lượng và các hệ thống quản lý khác mà công ty áp dụng có hiệu lực và không lỗi thời.
- Thiết lập tài liệu và tổ chức các buổi đào tạo, kiểm tra nhân sự mới/các nội dung triển khai từ PB liên quan đến hoạt động cung ứng/đấu thầu của PRT và cung ứng thuộc BUs.
- Đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm Nâng cao hiệu quả trong hoạt động kiểm soát quy trình/quy định liên quan cung ứng – đấu thầu thuộc PRT và các Bus.
Nhiệm vụ 2: Công tác Kiểm soát tuân thủ
- Hỗ trợ báo cáo tuân thủ nội bộ định kỳ. Phối hợp đơn vị thẩm tra/tư vấn, các phòng ban liên quan trong các chương trình thẩm tra tính tuân thủ Quy trình liên quan cung ứng.
- Lập kế hoạch và triển khai đánh giá tuân thủ định kỳ/đột xuất về mặt kiểm soát tài liệu, hồ sơ/quy trình/quy định theo Quy chế tuân thủ thuộc PRT/Bus.
- Phát hành các báo cáo tuân thủ, đề xuất biện pháp cải tiến và kiểm soát các yêu cầu khắc phục trong quá trình kiểm soát tuân thủ.
- Tổng hợp dữ liệu và lập các báo cáo định kỳ/đột xuất cho Quản lý trực tiếp các vấn đề liên quan kiểm soát tuân thủ quy trình hệ thống.
Nhiệm vụ 3: Phối hợp xây dựng Hệ thống vận hành và công tác khác
- Phối hợp Phòng ban khác xây dựng, kiểm soát các công tác thiết lập và vận hành Quy trình hệ thống bằng CNTT (SAP, ERP, Office 365,..) liên quan cung ứng.
- Đảm bảo các tài liệu/hồ sơ mật của PRT được kiểm soát và bảo quản an toàn, luân chuyển và lưu trữ theo đúng quy định Quản lý CSDL và Quy trình NVL.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

a. Trình độ: Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế xây dựng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương …
b. Kiến thức:
- Kiến thức chung về hệ thống ISO 9001, ISO 27000 và tiêu chuẩn/hệ thống khác (nếu có)
- Kiến thức về Cung ứng/Nguồn Cung/Chuỗi Cung ứng
- Ưu tiên kiến thức về ngành Xây dựng
c. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm chuyên môn: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
d. Kỹ năng:
- Có kỹ năng sử dụng các thiết bị văn phòng, thành thạo MS Office, PowerPoint và các hệ thống Office 365, SAP, ERP….
- Kỹ năng truyền thông (bằng văn bản, lời nói) tốt
- Thiết lập báo cáo phân tích dữ liệu.
e. Các yêu cầu khác:
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình, giải quyết vấn đề tốt
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Khả năng quan phân tích, tổng hợp
- Chủ động phối hợp và đưa ra các biện pháp cải tiến công việc
- Trung thực, trách nhiệm và tính tuân thủ cao.
- Cầu tiến học hỏi, tích lũy kinh nghiệm

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 665 / 2
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kiểm Soát Nội Bộ (Quy Trình và Tuân Thủ)
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn