Mô tả công việc

- Tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng
- Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu.
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng online + ofline
- Chuẩn bị các tài liệu bán hàng, bảng giới thiệu công ty, đề xuất dịch vụ ,hợp đồng ,thanh lý hợp đồng
- Tư vấn giá, chốt đơn, đi khảo sát tại công trình
- Thu hồi công nợ và chăm sóc sau bán hàng
- Trực tiếp thực hiện các công việc khác do lãnh đạo công ty giao

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, chịu áp lực tốt.
- Giờ làm việc: từ Thứ 2 đến 7 (8h00 đến 17h00)
- Địa chỉ : KCX Tân Thuận – Quận 7

Phúc lợi công việc

* Mức Lương:
- Lương căn bản 5 Triệu + Phụ Cấp + Hoa Hồng + Thưởng
- Thu nhập trên 10,000,000 - 70,000,000 VNĐ/ tháng
* Quyền Lợi Được Hưởng
- Thu Nhập cao
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng trong công việc.
- Cơ hội thăng tiến do Công ty đang phát triển, mở rộng (trưởng nhóm kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 518 / 0
Logo Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Shinhan Việt Nam - Chi NHánh Đồng Nai Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Shinhan Việt Nam - Chi NHánh Đồng Nai
Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7, TpHCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Kinh Doanh Tốt

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 42 tuổi
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Shinhan Việt Nam - Chi NHánh Đồng Nai
Nộp đơn