Mô tả công việc

- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp, xây dựng quan hệ
- Năng động, nhiệt tình trong công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
- Thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản 10 triệu
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
- Thu nhập hấp dẫn (mức lương cơ bản + hoa hồng + thưởng không giới hạn)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện, cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 253 / 0
Logo Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thái Mỹ Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thái Mỹ
15A Miếu Gò Xoài, khu phố 12 - Phường Bình Hưng Hòa A - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
01/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thái Mỹ
Nộp đơn