Mô tả công việc

- Lĩnh vực: Pháp lý doanh nghiệp, Giấy phép đăng ký kinh doanh, Tư vấn thuế - Kế toán, Cung cấp chữ ký số, Hóa đơn điện tử
- Tìm kiếm khách hàng mới, chuyển giao lại cho bộ phận tư vấn khách hàng.
- Chăm sóc và hỏi thăm khách hàng thường xuyên; Tổng hợp ý kiến khách hàng về sản phẩm cũng như nhu cầu của khách hàng cần để hỗ trợ khách hàng kịp thời và tốt nhất.
- Phân tích, thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo & phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các chuyên ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt
- Chăm chỉ, nhiệt tình, sáng tạo
- Làm việc cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến

Phúc lợi công việc

- BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam sau thời gian thử việc.
- Hưởng chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, vui vẻ.
- Thưởng cuối năm: dựa trên kết quả công việc và tình hình kinh doanh của công ty.
- Làm việc giờ hành chính.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tư vấn dịch vụ Tâm Minh Phát Công ty Cổ phần Tư vấn dịch vụ Tâm Minh Phát
258 Phò Trạch - Thị trấn Phong Điền - Huyện Phong Điền - Thừa Thiên - Huế.

Ngày đăng tuyển
28/09/2023

Nơi làm việc
Thừa Thiên-Huế

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Kinh doanh
Công ty Cổ phần Tư vấn dịch vụ Tâm Minh Phát
Nộp đơn