Mô tả công việc
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng
  • Khai thác/Chăm sóc KH theo quy trình Công ty để tạo lên hiệu quả tối đa bán hàng .
  • Đăng bài viết, sáng tạo nội dung về sản phẩm trên các kênh Zalo, Facebook,Tiktok ,
  • Tiếp nhận phản hồi, trao đổi thông tin và tư vấn bán hàng, chốt đơn;
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và các chương trình khuyến mại .
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng từ khi phát sinh đơn hàng trên hệ thống đến khi hoàn thành;
  • Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban Lãnh Đạo;
  • Báo cáo kết quả công việc định kỳ hoặc phát sinh khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Tác phong/ngoại hình: nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường, văn hóa Doanh nghiệp
  • Kỹ năng:
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và đào tạo
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm, độc lập, kiểm tra và kiểm soát công việc của các thành viên và bộ phận
  • Hiểu biết về pháp luật và các quy định của pháp luật liên quan
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng: 8 Tr - 10 Tr VND + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng tháng/quý
  • Traning thường xuyên nâng cao nghiệp vụ, khảo sát thị trường...
  • Hỗ trợ khách hàng từ nguồn Marketing
  • Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ có lương full
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 265 / 0
Logo Công ty Cổ phần Hàng không Vương Gia Long Công ty Cổ phần Hàng không Vương Gia Long
Tầng 10, tòa nhà Hapulico Center, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
21/12/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Kinh doanh
Công ty Cổ phần Hàng không Vương Gia Long
Nộp đơn