Mô tả công việc
  • Chủ động tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng thông qua cuộc gọi telesales, mạng lưới quan hệ và phương tiện truyền thông xã hội.
  • Gặp gỡ khách hàng tiềm năng và lắng nghe mong muốn của họ.
  • Chuẩn bị và trình bày cho khách hàng biết về dịch vụ.
  • Tạo đánh giá và lập báo cáo cho trưởng phòng hàng tuần/ tháng/ quý/ năm.
  • Đàm phán/chốt đơn hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng.
  • Phối hợp với các thành viên trong nhóm để đạt mục tiêu chung.
  • Thu thập ý kiến phản hồi từ phía khách hàng/khách hàng tiềm năng và bàn bạc với nội bộ nhóm và trưởng phòng
Yêu cầu công việc
  • Sử dụng thành thạo phần mềm CRM cùng khả năng xây dựng mỗi quan hệ nghiệp vụ kinh doanh hiệu quả.
  • Nhiệt tình trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng Office.
  • Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
  • Có khả năng thuyết trình hướng tới nhu cầu của người nghe.
  • Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi.
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan.
Phúc lợi công việc

- Review tăng lương hằng năm
- Ngoài lương cứng, nhân viên HCNS sẽ có thêm thưởng KPI
- Thưởng lương tháng 13 tương đương lương 3 tháng (tùy theo tình hình kinh doanh của công ty)
- Du lịch nước ngoài hằng năm (áp dụng cho nhân viên gắn bó với công ty từ 2 năm trở lên)
- Du lịch Team building trong nước hằng năm (áp dụng cho tất cả nhân viên)
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 484 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Hàng Hải Toàn Cầu Công ty TNHH Dịch Vụ Hàng Hải Toàn Cầu
Lầu 2, Tòa nhà WMC, Số 102 ABC Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Kinh doanh
Công ty TNHH Dịch Vụ Hàng Hải Toàn Cầu
Nộp đơn