Mô tả công việc

1. Tiếp thu kiến thức sản phẩm & Khách hàng
- Hiểu và biết đầy đủ các tính năng nổi bật và hạn chế của từng sản phẩm DPS. Nắm bắt được điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh. (được training)
- Đặt lịch gặp Khách hàng, lên kế hoạch và xác định mục tiêu cho từng bước tương tác với khách hàng
2. Theo dõi, tư vấn, chăm sóc Khách hàng
- Tiếp nhận yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung dịch vụ, hợp đồng từ Khách hàng. Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện các yêu cầu trên
- Tư vấn, cung cấp chuyên môn kỹ thuật và chức năng sản phẩm gián tiếp/trực tiếp cho Khách hàng và đào tạo người dùng cuối
- Soạn hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kiểm tra về các điều khoản hợp đồng. Chuyển giao hợp đồng đến Khách hàng để kiểm tra.
- Theo dõi tiến độ hợp đồng, quá trình nghiệm thu, thanh lý hợp đồng và tình trạng công nợ của Khách hàng
- Duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh hiện có
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng về sản phẩm
- Đảm nhận việc đánh giá hiệu quả của phần mềm sau khi triển khai với khách hàng.
- Hỗ trợ đối tác thuyết minh và triển khai phần mềm (Dành cho sales tỉnh)
3. Lập kế hoạch, báo cáo công việc hàng tuần
- Theo dõi kiểm tra tình hình thực hiện các kế hoạch trong tuần
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có 01-02 năm kinh nghiệm về kinh doanh hoặc lập trình, công nghệ, nhân sự
- Am hiểu về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng tổng hợp và viết các giải pháp kỹ thuật cho các dịch vụ.
- Kỹ năng làm việc độc lập /theo nhóm.
- Khả năng sáng tạo, tối ưu các nội dung công việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 7.000.000-10.000.000 (VNĐ) + Hoa hồng + Phụ cấp (nếu có)
- Đánh giá & xét tăng lương hằng năm, thưởng kinh doanh cuối năm, thưởng dự án, thưởng hiệu suất, thưởng các dịp lễ tết trong năm.
- Cơ hội thể hiện bản thân, làm chủ công việc và thăng tiến cao trong sự nghiệp.
- Tổ chức sinh nhật và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước.
- Teambuilding hàng năm
- Gia tăng mối quan hệ với các khách hàng lớn (Chủ tịch ủy ban, giám đốc sở, chủ doanh nghiệp lớn,…)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 240 / 0
Logo Công ty TNHH Tin Học Đại Phát Công ty TNHH Tin Học Đại Phát
85/4 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
24/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 40 tuổi
Nhân viên Kinh doanh
Công ty TNHH Tin Học Đại Phát
Nộp đơn