Mô tả công việc

1. Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện tại của Cảng SP-ITC và phát triển khách hàng tiềm năng.
2. Thiết lập cơ sở dữ liệu khách hàng phục vụ cho các chương trình marketing và các chương trình chăm sóc khách hàng.
3. Quản lý và theo dõi hợp đồng, phản hồi các ý kiến của khách hàng về dịch vụ của Cảng SP-ITC.
4. Tính toán, báo giá cước phí dịch vụ cụ thể cho khách hàng.
5. Nghiên cứu thị trường định kỳ, cập nhật và phân tích thông tin đối thủ cạnh tranh để đề xuất phương hướng kinh doanh cụ thể từng giai đoạn.
6. Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu và các dịch vụ của Cảng SP-ITC đến khách hàng trên các phương tiện truyền thông online và các mạng xã hội.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, hàng hải, logistics.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác cảng, đại lý/hãng tàu, logistics .
- Có kinh nghiệm về Digital Marketing là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Chủ động trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 241 / 0
Logo Công ty Cổ phần vận tải và thương mại quốc tế (ITC) Công ty Cổ phần vận tải và thương mại quốc tế (ITC)
140A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 40 tuổi
Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần vận tải và thương mại quốc tế (ITC)
Nộp đơn