Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch chăm sóc, mở rộng và phát triển khách hàng cũ và mới
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài;
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường, lên kế hoạch, triển khai mở rộng đại lý và tiếp cận các khách hàng tiềm năng, thực hiện các mục tiêu kinh doanh theo cam kết.
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng, dịch vụ cũng như các vấn đề khác, …. Phối hợp với các bộ phận có liên quan giải quyết và phản hồi đến khách hàng trong thời gian sớm nhất theo đúng quy trình;
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc theo yêu cầu
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ - dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên ưu tiên chuyên ngành kinh tế: kế toán, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm cho vị trí nhân viên kinh doanh, tư vấn bán hàng
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trẻ trung, năng động, nhiệt tình trong công việc

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực làm việc
- Được hưởng các chế độ theo quy định và theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 319 / 0
Logo Công Ty TNHH Thiết Bị Tây Sài Gòn Công Ty TNHH Thiết Bị Tây Sài Gòn
27/36/47/10 Bùi Tư Toàn, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
11/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 36 tuổi
Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH Thiết Bị Tây Sài Gòn
Nộp đơn