Nhân viên kinh doanh bán hàng
Mô tả công việc
- Gặp gỡ khách hàng đến showroom, tìm hiểu và tư vấn giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu, chi phí...
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua fanpage, zalo, fchat.. Thực hiện chốt đơn đặt hàng online.
- Gửi các CT khuyến mãi, thông tin sản phẩm - khóa học mới... cho khách hàng;
- Phối hợp giải quyết các thắc mắc, tình huống phát sinh trong quá trình giao hàng, thanh toán…
- Đảm bảo showroom đủ hàng hóa, hàng hóa sắp xếp gọn gàng - khoa học tạo điều kiện để khách hàng tìm kiếm - chọn lựa…
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp từ PTTH trở lên
- Giao tiếp tốt.
- Trung thực, chịu khó trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng
Phúc lợi công việc
- Nghỉ Lễ Tết, ngày nghỉ hưởng lương theo Luật LĐ, quà tặng sinh nhật, cưới hỏi...
- Ứng viên có năng lực, trở thành CHUYÊN VIÊN, QUẢN LÝ: thu nhập không giới hạn tùy theo kinh nghiệm và năng lực bản thân. Và ngoài thu nhập tăng theo thời gian, bạn sẽ tích lũy các kinh nghiệm, kỹ năng, có cơ hội học tập từ các chuyên gia hàng đầu (Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ…). Đây là cơ hội phát triển bản thân nhanh chóng trong ngành Spa và Thẩm mỹ chỉ có tại Viên Mỹ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/04/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Giao tiếp và xử lý tình huống
Tiếng Việt
Trung học
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Spa Viên Mỹ