Mô tả công việc

- Tư vấn giải pháp và cung cấp các sản phẩm máy móc, thiết bị và hóa chất làm sạch khách hàng, báo cáo và lập kế hoạch công việc gửi trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Hình thức ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt,khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh.
- Sử dụng thành thạo office văn phòng, có khả năng đọc dịch tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường khách sạn, nhà hàng.
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên về kinh doanh.

Phúc lợi công việc

- Chế độ được hưởng (Lương & các phụ cấp): Thỏathuận + % Doanh số.
- Nghỉ chủ nhật, ngày lễ, ngày phép theo qui định.
- Hoa hồng theo doanh thu thực tế.
- Thưởng doanh thu.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 453 / 0
Logo Công Ty TNHH Hoàn Mỹ Công Ty TNHH Hoàn Mỹ
Tầng 06 – tòa nhà 25T2 – đường Nguyễn Thị Thập – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
18/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Dịch Vụ Thiết Bị)
Công Ty TNHH Hoàn Mỹ
Nộp đơn