Mô tả công việc

- Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp pháp các thông tin về khách hàng trước khi chuyển đến các bộ phận liên quan thực hiện hợp đồng
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và các đối tác tiềm năng
- Lập và theo dõi việc thực hiện các điều khoản trong hợp đồng
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc thực hiện các quy trình quản lý chính sách , hệ thống báo cáo, các thủ tục và hướng dẫn công việc với các Phòng – Ban liên quan và khách hàng.
- Hỗ trợ bán hàng trong việc quản lý hệ thống thông tin và cơ sở dự liệu khách hàng.
- Lưu trữ hồ sơ khách hàng trong khu vực.
- Tiếp nhận và xử lý những thắc mắc/khiếu nại của khách hang về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng (nếu có) để đảm bảo sự hài lòng, tin cậy của khách hàng theo đúng quy trình.
- Duy trì mối liên hệ với lực lượng bán hàng để cung cấp, tiếp nhận các thông tin về việc thực hiện các họat động, các thông tin phản hồi của khách hàng từ thị trường.
- Đảm bảo mối liện lạc xuyên suốt giữa Công ty, Bộ phận bán hàng và khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và phát sinh (nếu có) cho Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại hoặc các ngành có liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong mảng tủ bếp, nội thất
- Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Vi tính văn phòng, MS Office
- Khả năng truyền đạt bằng lời nói / văn bản,
- Khả năng khai thác khách hàng vãng lai
- Tính cách, thái độ: Tích cực, nhiệt tình, tình thần trách nhiệm cao, chủ động, ham học hỏi trong công việc
- Khả năng tự thúc đẩy, tự vạch mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Có tầm nhìn, khả năng xây dựng chiến lược, phát triển kinh doanh.
- Có thể luân chuyển công tác theo yêu cầu của công ty
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Happy Valley . 810,Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn.
- Được hưởng % doanh thu bán hàng
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN)
- Quyền lợi đặc biệt: Có cơ hội lên làm Nhóm trưởng, quản lý dựa theo năng lực
- Lương / thưởng tháng 13.
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhiều cơ hội thăng tiến…
- Phép năm, thưởng và nghỉ các dịp lễ
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 414 / 1
Logo Công ty CP Thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam Công ty CP Thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam
Khu công nghiệp Nhơn Trạch 1, Xã Phước Thiền, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Hồ Chí Minh)
Công ty CP Thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam
Nộp đơn