Mô tả công việc

• Quản lý trang bán hàng của công ty, bao gồm thông tin sản phẩm, tùy chọn thanh toán và tất cả những dữ liệu liên quan khác; đảm bảo tính chính xác, trực quan và dễ sử dụng.

• Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mại cho khách hàng.

• Theo dõi lượng truy cập và thu thập phản hồi của khách hàng để điều chỉnh chiến lược kinh doanh.

• Phối hợp với chuyên viên kinh doanh khác trong công ty để triển khai các chiến lược kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử.

• Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.

• Chốt đơn hàng, phương thức vận chuyển, thanh toán.

• Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.

• Tìm hiểu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh,...

• Lập báo cáo doanh thu hàng ngày.

• Các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Không yêu cầu

- Kinh nghiệm: 1 năm

- Tin học văn phòng cơ bản, chăm chỉ, nhiệt tình

Phúc lợi công việc

- Mức lương CB : 8-10tr (Tùy Năng Lực) + KPI Doanh số bán hàng (Tổng lương : 15-25tr)

- Thưởng lễ, tết, du lịch hằng năm, được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty

- Tham gia chương trình đào tạo

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 241 / 0
Logo Công ty TNHH Điện máy Yamasu Việt Nam Công ty TNHH Điện máy Yamasu Việt Nam
52 Ngọc Lâm - Phường Ngọc Lâm - Quận Long Biên - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
22/02/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên kinh doanh (Thương mại điện tử)
Công ty TNHH Điện máy Yamasu Việt Nam
Nộp đơn