Mô tả công việc
  • Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn sản phẩm về xe nâng đến khách hàng
  • Xác định nhu cầu của khách hàng, tư vấn khách hàng chọn sản phẩm phù hợp.
  • Chăm sóc khách hàng truyền thống và phát triển khách hàng mới
  • Phối hợp với Kế toán công nợ: Nhắc nợ, thu hồi công nợ khách hàng.
  • Chủ động gọi điện thăm hỏi khách hàng quen thuộc nhưng lâu không lấy hàng. Duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
  • Chi tiết công việc: Trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kỹ thuật: Điện, Điện tử, Cơ khí, Giao thông vận tải, Công nghiệp....
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực bán hàng.
  • Có kinh nghiệm bán, cho thuê các thiết bị công nghiệp, xe nâng hàng, xe nâng người là một lợi thế.
  • Chăm chỉ, cởi mở, hòa đồng, có kỹ năng giao tiếp tốt, và khả năng thương lượng với khách hàng tốt.
  • Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản: Thỏa thuận
  • Tham gia các hoạt động teambuilding; hội thao đá bóng, văn nghệ, …
  • Lương tháng 13, 12 ngày nghỉ phép năm, sinh nhật,
  • BHXH ,Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 0
Logo Công ty TNHH Máy Công Nghiệp Tan Chong (Việt Nam) Công ty TNHH Máy Công Nghiệp Tan Chong (Việt Nam)
Số 10, đường số 8, khu công nghiệp Việt Nam-Singapore - Phường Bình Hòa - TX Thuận An - Bình Dương
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/10/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Xe Nâng Hàng)
Công ty TNHH Máy Công Nghiệp Tan Chong (Việt Nam)
Nộp đơn