Mô tả công việc

- Liên hệ nhà cung cấp trong và ngoài nước để đặt hàng nhập khẩu và nội địa.

- Lập và theo dõi Hợp đồng nhập khẩu, hợp đồng mua bán hàng hóa

- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng.

- Làm việc với nhà cung cấp để giải quyết khiếu nại, khiếu về hàng hóa.

- Thực hiện báo cáo.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng (chuyên ngành kinh tế, ngoại thương XNK).

- Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực.

- Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt.

- Thành thạo vi tính, tiếng Anh từ trung cấp trở lên.

- Kinh nghiệm: 3 năm trở lên.

- Giới tính: Nam/Nữ

Phúc lợi công việc

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật Lao động.

- Các chế độ phúc lợi , lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định Công ty.

- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.

- Được nghỉ mát, du lịch hằng năm.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 475 / 2
Logo Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông
44-46 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
23/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân viên kinh doanh XNK (Mảng Hợp Đồng)
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông
Nộp đơn