Nhân viên kinh doanh XNK (Mảng Hợp Đồng)
Mô tả công việc
- Liên hệ nhà cung cấp trong và ngoài nước để đặt hàng nhập khẩu và nội địa.
- Lập và theo dõi Hợp đồng nhập khẩu, hợp đồng mua bán hàng hóa
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng.
- Làm việc với nhà cung cấp để giải quyết khiếu nại, khiếu về hàng hóa.
- Thực hiện báo cáo.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học, cao đẳng (chuyên ngành kinh tế, ngoại thương XNK).
- Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực.
- Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt.
- Thành thạo vi tính, tiếng Anh từ trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm: 3 năm trở lên.
- Giới tính: Nam/Nữ
Phúc lợi công việc
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật Lao động.
- Các chế độ phúc lợi , lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định Công ty.
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Được nghỉ mát, du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân Viên Kinh Doanh23/03/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tin học văn phòng, Tiếng Anh
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông