Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin đơn hàng, lập PI gửi khách hàng, lập lệnh sản xuất triển khai thông tin đơn hàng, ban hành lệnh sản xuất cho các bộ phận liên quan.
- Làm việc với khách hàng, tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
- Triển khai làm mẫu
- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh lưu loát
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Am hiểu về kinh doanh – XNK ngành gỗ
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, suy nghĩ tích cực.
- Chịu được áp lực cao để hoàn thành công việc theo tiến độ và chất lượng yêu cầu.

Phúc lợi công việc

- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp; thưởng thi đua; thưởng sáng kiến cải tiến.
- Được trợ cấp ốm đau, nghỉ thai sản, khám sức khỏe định kỳ.
- Được tham gia các chương trình ngoại khóa, teambuilding, thể thao, nghỉ mát; các chương trình cho gia đình CBNV: Tết Thiếu nhi, Trung thu...
- Được đóng BHXH theo quy định.
- Được làm việc trong môi trường mở, chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 549 / 0
Logo Công ty TNHH Hố Nai Công ty TNHH Hố Nai
56/8 Điểu Xiển, Kp8, P. Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 40 tuổi
Nhân Viên Kinh Doanh (Xuất Khẩu)
Công ty TNHH Hố Nai
Nộp đơn