Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu chuyển phát nhanh quốc tế, vận chuyển đường biền, đường hàng không quốc tế, dịch vụ hải quan
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới và duy trì quan hệ kinh doanh khách hàng hiện tại.
- Tư vấn các giải pháp về cước vận chuyển hàng hóa quốc tế (Nhập -xuất ), thủ tục hải quan… phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng..
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trinh cung cấp dịch vụ.
- Kết hợp làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc
- Thực hiện báo cáo công việc và chịu trách nhiệm kinh doanh theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết nghiệp vụ xuất nhập khẩu, Incoterms
- Kỹ năng tin học hiện đại: Làm việc tốt với ứng dụng văn phòng( Word, Excel) và các phần mềm hổ trợ công việc khác
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo. (Đối với vị trí nhân viên kinh doanh Oversea: Tiếng Anh Toeic từ 500/IELTS: 4.5 trở lên hoặc tương đương)
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales/ Cus trong ngành giao nhận vận tải. Trường hợp sinh viên mới ra trường sẽ được công ty đào tạo, Nhận thực tập sinh năm cuối các trường cùng chuyên ngành
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế/Logistics/Quản Trị Kinh Doanh/Marketing. Có kinh nghiệm làm tại các Công ty Logistics & Forwarder là một lợi thế
- Là người năng động, cẩn thận, siêng năng, tận tụy và biết tiếp thu những cái mới. Có định hướng rõ ràng về nghề nghiệp của bản thân, Không ngại di chuyển, thích chinh phục thử thách trong kinh doanh. Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận trong công việc, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

• Lương Cạnh tranh: Lương cơ bản + Hoa hồng hấp dẫn
• Hoa hồng: tùy theo giá trị hợp đồng mang về
• Có chính sách hấp dẫn cho Nhân Viên Kinh Doanh, bao gồm lương cơ bản, sales bonus hàng tháng lên đến 20%, phụ cấp hiệu quả công việc dựa trên chỉ tiêu thực tế đạt được, và thưởng vượt chỉ tiêu cuối năm.
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn
• Du lịch hàng năm cùng Công ty (trong & ngoài nước)
• Thưởng vào các kì lễ Tết trong năm.
• Các chế độ: sinh nhật, noel, trung thu, Quốc tế thiếu nhi,..
• Phụ cấp khác: Xăng xe, điện thoại
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
• Môi trường hỗ trợ Sales mạnh mẽ, có đội Pricing hỗ trợ làm giá hàng xuất, có đội Oversea hỗ trợ làm giá hàng nhập.
• Có đội dịch vụ hải quan và Xe kéo riêng nhằm đảm bảo được tính chủ động và chất lượng cao nhất có thể.
• Hệ thống Đại Lý rộng khắp, chất lượng cao và có đảm bảo về mặt rủi ro tài chính.
• Văn Hóa Doanh Nghiệp hướng đến sự công bằng, dân chủ, minh bạch, win-win và liên tục cải tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 314 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Xuất Nhập Khẩu Glory International Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Xuất Nhập Khẩu Glory International
37/17 Đường Số 44 - Phường 14 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kinh Doanh (Xuất Nhập Khẩu - Tp.HCM)
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vận Tải Xuất Nhập Khẩu Glory International
Nộp đơn