Mô tả công việc

• Công tác tính lương:
- Tổng hợp chấm công và xếp loại cá nhân từ các phòng ban, đơn vị
- Lập bảng tính lương, tính BHXH/BHYT/BHTN,thuế TNCN
- Xây dựng phương pháp tính lương theo hiệu quả công việc, lương sản phẩm, lương năng suất
- Lập bảng tính thưởng và các chế độ phúc lợi khác
- Phản hồi, giải đáp thắc mắc cho người lao động liên quan đến các chế độ, chính sách tiền lương
- Thông báo bảng lương tháng cho nhân viên
• Công tác bảo hiểm:
- Thực hiện các chế độ về BHXH/BHYT/BHTN
- Thực hiện các chế độ bảo hiểm sức khoẻ cho CBNV
• Công tác thuế TNCN:
- Lập tờ khai thuê TNCN hàng tháng
- Đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân, giảm trừ gia cảnh cho người lao động.
- Thực hiện quyết toán thuế TNCN hàng năm
• Thực hiện các báo cáo với cơ quan BHXH, cơ quan thuế, cơ quan lao động; thực hiện các báo cáo nội bộ liên quan đến tiền lương
• Tham gia xây dựng KPIs cho các phòng ban đơn vị
• Tham gia xây dựng thang bảng lương, quy chế lương/phụ cấp
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc Công ty

Yêu cầu công việc

• Trình độ: tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh
• Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Am hiểu luật lao động, luật BHXH, luật thuế TNCN
- Có từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm trong công tác lao động tiền lương
- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm trong việc xây dựng KPIs; lương theo năng suất/hiệu quả công việc; xây dựng thang bảng lương, quy chế lương
• Kỹ năng:
- Giỏi excel, thành thạo word và power point
- Tiếng Anh: Toeic trên 500 hoặc tương đương
- Giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian tốt
- Thích làm việc với con số và phân tích số liệu
• Thái độ, tính cách:
- Cẩn thận, trung thực, kín đáo
- Nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm, chịu được áp lực

Phúc lợi công việc

• Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động (BHYT & BHXH), nghỉ phép năm, du lịch và các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
• Mức lương thỏa thuận.
• Môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp. Có nhiều cơ hội thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 402 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch vụ và thương mại Hà Anh Phát Công ty TNHH Dịch vụ và thương mại Hà Anh Phát
Phòng 1405, tòa nhà Artex, số 172 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
06/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Lập Bảng Lương, Xậy Dựng KPI, Quyết Toán Thuế Tncn, Bảo Hiểm, Tính Lương

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Lao Động Tiền Lương (01 Người)
Công ty TNHH Dịch vụ và thương mại Hà Anh Phát
Nộp đơn