Nhân viên lao động tiền lương (C&B)
Mô tả công việc
- Theo dõi, tổng hợp bảng chấm công, tính lương và gửi phiếu lương cho nhân viên hàng tháng.
- Tính lương doanh số cho nhân viên theo định kỳ trong năm.
- Thực hiện chế độ, thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, đảm bảo cho nhân viên Công ty được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.
- Thực hiện chế độ, thủ tục liên quan đến BHTN 24/24 đảm bảo cho nhân viên Công ty được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHTN 24/24.
- Đăng ký MST TNCN cho nhân viên, cung cấp hồ sơ hỗ trợ quyết toán thuế.
- Cập nhật, quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên và các hồ sơ liên quan đến mảng Tiền lương- Phúc lợi.
- Theo dõi việc nghỉ phép năm của nhân viên Công ty
- Đăng ký thang bảng lương cơ bản, thực hiện các báo cáo lao động định kỳ với các cơ quan chức năng.
- Theo dõi, thực hiện các thủ tục tái ký, tăng lương và chấm dứt hợp đồng lao động đối với nhân viên Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành: Lao động tiền lương, Kinh tế...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu luật lao động, luật BHXH, Thuế TNCN… chuyên sâu về công tác lao động tiền lương.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Anh khá.
Phúc lợi công việc
- Công ty tham gia BHTN ngay khi tiếp nhận công việc. Khi ký hợp đồng chính thức sẽ được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, YT, TN.
- Thưởng vào các kỳ nghỉ lễ lớn trong năm 1/1, 2/9, 30/4 & 1/5 và thưởng Tết theo quy chế của Công ty.
+ Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa, xe đưa rước cho nhân viên khi đi công tác bên ngoài.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/06/2018
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
tin học văn phòng, tiếng anh
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần QH PLUS