Mô tả công việc
  • Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách tại văn phòng Công ty, liên hệ các phòng ban và hướng dẫn khách.
  • Thực hiện công tác hậu cần: Chuẩn bị phòng họp, đặt xe, điều xe…
  • Lưu trữ văn thư, quản lý con dấu.
  • Tiếp nhận theo dõi nhận và chuyển phát thư đi, đến, bưu phẩm và bưu kiện
  • Đề xuất và mua sắm trang thiết bị theo yêu cầu, cấp phát, quản lý đồ dùng văn phòng và cửa hàng
  • Quản lý tài sản, công cụ lao động của công ty
  • Đề xuất các chi phí hành chính: mua sắm nội bộ, bảo trì, chuyển phát nhanh, ...
  • Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện chăm lo đời sống của CBNV công ty
  • Thực hiện công việc khác khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc
  • Có kỹ năng về tin học văn phòng (word, excel...
  • Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
  • Kinh nghiệm từ 6 tháng vị trí hành chính nhân sự, Văn thư, Lưu trữ hoặc Quản trị văn phòng, lễ tân
  • Kỹ năng văn phòng tốt (sử dụng thành thạo máy tính, word, excel, power point sử dụng máy in, máy fax, photo, scan...)
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 249 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm
Số 72 Xuân Diệu, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Lễ Tân
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm
Nộp đơn