Mô tả công việc

- Tiếp đón khách hàng, giải đáp thắc mắc và giới thiệu về các dịch vụ của Nha khoa.

- Quản lý săn sóc khu vực làm việc, bảo đảm vệ sinh, ngăn nắp gọn gàng.

- Nhập liệu vào phần mềm.

- Sắp xếp và điều phối lịch hẹn cho KH.

- Kiểm tra và báo cáo thu - chi trong ca làm việc.

- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, công văn, chứng từ.

- Giao nhận hàng nội bộ.

- Hỗ trợ chấm công cuối tháng.

- Phối hợp công việc với các bộ phận khác.

- Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ.

- Cẩn thận, chỉn chu, tỉ mỉ.

- Có kỹ năng sắp xếp thời gian và phối hợp làm việc đội nhóm.

- Kỹ năng tư vấn giải đáp thắc mắc khách hàng, giải quyết vấn đề.

- Thái độ làm việc chuyên nghiêp, chăm chỉ, chịu khó nhiệt tình trong công việc..

- ​Biết sử dụng máy tính, phần mềm excel, word, Google Sheet, Canva,...

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 6tr - 10tr

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, mát mẻ, nhiều cơ hội phát triển bản thân.

- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.

- Được sử dụng dịch vụ chăm sóc răng và làm răng thẩm mỹ theo quy định của Công ty.

- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.

- BHXH, Sinh nhật, lương tháng 13.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 422 / 4
Logo Công ty TNHH N.K Mỹ Kim Công ty TNHH N.K Mỹ Kim
208 Tên lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
18/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Lễ tân
Công ty TNHH N.K Mỹ Kim
Nộp đơn