Mô tả công việc

- Làm thủ tục Check in (nhận phòng), Check out (Trả phòng)
- Sắp xếp phòng khi nhận được sự đặt phòng
- Giải quyết những phát sinh của khách khi lưu trú tại căn hộ
- Hỗ trợ thông tin du lịch cho khách: taxi, restaurant, tour guide, airport,…
- Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
- Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ của khách sạn
- Tiếp nhận các phản hồi của khách và giải quyết trong phạm vi được cho phép.
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình ưa nhìn,
- Trung thực, nhanh nhẹn, thân thiện, nhiệt tình sôi nổi
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh khá - tốt
- Ưu tiên ứng viên đã từng học và làm việc trong ngành du lịch, khách sạn, ngoại ngữ

Phúc lợi công việc

- Lương khởi điểm 5tr + 10% hoa hồng lợi nhuận
- Làm tốt sẽ được tăng lương
- Thử việc 1 tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp (chủ yếu là khách nước ngoài)
- Đi làm ngay nếu phỏng vấn đạt
- Nghỉ 02 buổi / tháng
- Cụ thể về các chế độ sẽ được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 289 / 0
Logo Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Quản Lý Bất Động Sản Tận Tâm Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Quản Lý Bất Động Sản Tận Tâm
Số 21 Đường Mỹ Đình- P.Mỹ Đình 2- Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
16/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Lễ Tân
Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Quản Lý Bất Động Sản Tận Tâm
Nộp đơn