Mô tả công việc

Hỗ trợ thực hiện các công việc lễ tân tại Văn phòng:

  • Đón tiếp khách ra vào tại văn phòng;
  • Gửi và nhận chuyển phát nhanh;
  • Trực điện thoại văn phòng;
  • Chuẩn bị, sắp xếp các phòng họp;
  • Mua sắm đồ dùng tại văn phòng;

Hỗ trợ thực hiện các công tác hành chính tại Văn phòng:

  • Cấp số, lưu trữ công văn;
  • Đặt và cấp phát văn phòng phẩm theo đăng ký của các phòng/ban;
  • Đặt vé máy bay, khách sạn cho đoàn đi công tác;
  • Điều xe cho đoàn đi công tác;
  • Theo dõi quản lý công cụ dụng cụ, xe công của văn phòng;
  • Soạn thảo văn bản và tổng hợp số liệu Excel liên quan đến công tác quản trị hành chính theo yêu cầu;

Hỗ trợ thực hiện thanh toán các khoản chi phí:

  • Hoàn hiện hồ sơ thanh toán các khoản chi phí hành chính văn phòng, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, vé máy bay, gửi xe,.…

Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp từ Cao đằng trở lên các chuyên ngành về Hành chính, Quản trị kinh doanh, Sư phạm,…..
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu;
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt;
  • Kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc
  • Số lượng tuyển: 01
  • Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2021
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc hiện đại;
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, mỗi tháng được nghỉ 02 thứ 7
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi: thưởng định kỳ, thưởng lễ tết,….
  • Tham gia BHXH đầy đủ.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 281 / 2
Logo Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình Minh Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình Minh
F202, Tầng 2,TTTM Grand Plaza, Sô 117 Trần Duy Hưng - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
07/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính
Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Bình Minh
Nộp đơn