Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm chính về công tác hành chính, lễ tân, CSKH
- Chịu trách nhiệm về công tác thu tiền, nộp quỹ
- Tiếp nhận, giải quyết các thông tin phàn nàn khiếu nại của khách hàng;
- Theo dõi chấm công, kiểm kê quản lý tài sản chung
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Ban
- Được hướng dẫn công việc trong thời gian đầu nhận việc

Yêu cầu công việc

- Nữ, Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Kinh nghiệm lễ tân ở vị trí tương đương ít nhất 01 năm.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- MS Office khá.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo tạo cơ hội phát triển.
- Mức lương: Từ 7 - 10 triệu/tháng + Thưởng.
- Được hỗ trợ đào tạo nâng cấp các kiến thức kĩ năng trong quá trình làm việc.
- Công việc ổn định lâu dài, đóng BHXH và các chế độ khác theo luật lao động.
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch trong và ngoài nước hàng năm…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 787 / 0
Logo Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất Động Sản Thái Dương Việt Nam Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất Động Sản Thái Dương Việt Nam
Số 101, hẻm 1, tổ 33, KP 5 - Phường Trảng Dài - Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/01/2022

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính
Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất Động Sản Thái Dương Việt Nam
Nộp đơn