Mô tả công việc

- Hướng dẫn cư dân, khách viếng thăm các nội quy và quy định của Chung cư;
- Hướng dẫn cư dân điền thông tin các biểu mẫu: thi công, đăng ký tạm trú, lưu trú, dịch vụ viễn thông, thẻ xe, thẻ nhà, …
- Cập nhật thông tin cư dân hàng ngày.
- Giám sát, hướng dẫn và hỗ trợ Nhân viên Lễ tân trong công tác tiếp nhận, phân loại, xử lý ý kiến khách hàng
- Soạn thảo, xin duyệt và phát hành các công văn/thông báo thường xuyên/phát sinh liên quan đến dịch vụ BQL cung cấp.
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc của cư dân/ khách hàng và phối hợp với các bộ phận giải đáp.
- Kiểm soát việc thu hồi công nợ để có phương án thu hồi phí dịch vụ hàng tháng nhanh nhất (gọi điện/nhắc trực tiếp) trong thời gian thu phí hàng tháng.
- Phối hợp/ hỗ trợ nhân viên Ban quản lý thực hiện nhiệm vụ được giao; đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Báo cáo và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng Ban Quản lý chung cư và Ban Giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 24.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Luật, Xây dựng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan, có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các Tòa nhà văn phòng, nhà chung cư.
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán liên quan.

Phúc lợi công việc

- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 306 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tuổi
Nhân Viên Lễ Tân (Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng)
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn