Mô tả công việc

- Liên hệ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ bản chất, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm do công ty cung cấp.Báo cáo phân tích sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh so với sản phẩm công ty.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản theo form hợp đồng của công ty. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp theo dõi, đốc thúc bộ phẩn chuyên môn thực hiện hợp đồng, nhận phản hồi ý kiến khách hàng sau khi hoàn tất dịch vụ
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ hoàn thành trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Triển khai mục tiêu bán hàng thành kế hoạch hành động cụ thể.
- Đảm bảo chỉ tiêu bán hàng (doanh số, doanh thu) khi được cấp quản lý /BGĐ giao.

Yêu cầu công việc

- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc. Am hiểu về thị trường có khả năng nắm bắt cơ hội kinh doanh trên cơ sở quan sát, thu thập, đánh giá và phân tích dữ liệu thị trường thuộc phạm vi công việc được giao phó nhằm đẩy mạnh tăng trưởng thị phần và doanh số;
- Trung thực, nhạy bén, trách nhiệm.
- Kỹ năng: có khả năng chịu áp lực cao và làm việc nhóm. Kỹ năng giao tiếp ,đàm phán và thuyết phục khách hàng. Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn(7-10 triệu/ tháng)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, điều kiện làm việc tốt.
- Được hưởng các chế độ ưu đãi của công ty.
- Được xét tăng lương hàng quý, hàng năm dựa trên năng lực làm việc
Phúc lợi:
- Được đóng BHXH, YT, TN đầy đủ theo pháp luật, BHTN 24/24
- Lương, thưởng theo năng lực kinh nghiệm.
- Thưởng: quý, theo lợi nhuận cuối năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 641 / 1
Logo  Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Nhật Minh Tân	Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Nhật Minh Tân
07 Đường Số 4, Ấp 5, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Lễ Tân (Kiêm Hành Chính Nhân Sự)
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Nhật Minh Tân
Nộp đơn