Mô tả công việc
  • Luôn có mặt tại sảnh và chào đón Cư dân/ Khách thuê/ khách hàng.
  • Giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline.
  • Báo cáo các thắc mắc và khiếu nại của Khách thuê/ khách hàng tới Trợ lý Quản lý tòa nhà
  • Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu tại khu vực sảnh (vệ sinh, an ninh, bảo trì) và thông báo ngay nếu cần có biện pháp khắc phục.
  • Cập nhật và duy trì hồ sơ Khách thuê tại tòa nhà.
  • Các công tác liên quan đến thu các khoản phí định kỳ từ Cư dân/ Khách thuê theo hướng dẫn từ BQLTN.
  • Có đủ kiến thức để tiếp thị các dịch vụ của tòa nhà.
  • Đảm bảo công tác vận hành các thiết bị luôn được thực hiện cẩn thận để giảm thiểu thiệt hại/ hỏng hóc.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng/lễ tân tòa nhà/chung cư/văn phòng
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Thực hiện bất kỳ nghĩa vụ liên quan và các nhiệm vụ đặc biệt theo yêu cầu của BQLTN.
  • Tuân thủ theo tiêu chuẩn và quy trình tại tòa nhà .
  • Tuân thủ theo quy định về an toàn, sức khỏe, vệ sinh tại tòa nhà
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 931 / 3
Logo Công ty TNHH Tokyu PM Việt Nam Công ty TNHH Tokyu PM Việt Nam
Unit BC-1118, Tầng 11, số 180-192 đường Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tân

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Lễ Tân Tòa Nhà
Công ty TNHH Tokyu PM Việt Nam
Nộp đơn