Mô tả công việc

- Trực, tiếp nhận, chuyển điện thoại liên hệ tới Công ty

- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng, đối tác đến Công ty làm việc

- Sắp xếp và chuẩn bị phòng họp theo yêu cầu

- Quản lý, theo dõi, giám sát việc thực hiện chuyển phát hàng hóa; thư từ; tài liệu ... của Công ty.

- Quản lý hàng hóa tại Showroom trưng bày

- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu: Cắm hoa (Sảnh/Ban lãnh đạo), soạn thảo văn bản...

- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ giới, < 28 tuổi

- Ngoại hình khá (cao trên 1m60)

- Ưu tiên đã có kinh nghiệm tại vị trí lễ tân, văn phòng

- Giao tiếp tốt và có khả năng xử lý tình huống

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không bị giọng địa phương

- Khả năng tin học văn phòng cơ bản (word, excel)

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó, cẩn thận, khéo léo (biết cách cắm hoa)

- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính (Sáng: 8h00 - 12h00, Chiều: 13h00 - 17h00); Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.

Phúc lợi công việc

- Lương từ 6 Triệu đồng trở lên tuỳ vào năng lực và kết quả HTCV của vị trí

- Phụ cấp: Ăn trưa (30.000 Đ/Ngày)

- Đãi ngộ, phúc lợi khác:

+ Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,…)

+ Nghỉ mát trong và ngoài nước + hưởng đầy đủ các chế độ Thưởng lễ tết trong năm, các chế độ hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau,..

- Được đào tạo về các nghiệp vụ nhân sự nếu có mong muốn (Tuyển dụng, Đánh giá KPIs...)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 0
Logo Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát
Số 7,8 Trung Yên 3, Tổ 25 - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 29 tuổi
Nhân Viên Lễ Tân Văn Phòng
Công ty TNHH Thiết bị phụ tùng An Phát
Nộp đơn