Mô tả công việc

I. Thông tin chung
- Cấp bậc: Nhân viên
- Phòng/Đơn vị: Phòng Bán Hàng Quốc Tế
- Quản lý trực tiếp: Giám đốc Bán Hàng Quốc Tế
- Thời gian làm việc: Hành chính
II. Nhiệm vụ
1. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG
- Tìm hiểu, thu thập các tài liệu (tiếng Anh, tiếng Việt) về xu hướng phát triển và nhu cầu sử dụng của các sản phẩm gia dụng, thiết bị nhà bếp, điện gia dụng, điện tử điện lạnh, máy lọc nước tại thị trường Đông Nam Á
- Nghiên cứu tìm hiểu, thu thập, phân tích thông tin về công nghệ, tính năng, thiết kế, key content, giá cả, khuyến mãi, ... của các sản phẩm cạnh tranh và của đối thủ thường xuyên theo tuần, tháng, quý
- Liên hệ với các chuỗi bán lẻ, shopper để thu thập các thông tin về sản lượng bán ra, doanh số của từng chủng loại sản phẩm, các model sản phẩm trọng yếu theo từng chủng
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch mở rộng và thâm nhập thị trường mới
2. PHÁT TRIỂN và QUẢN TRỊ SẢN PHẨM
- Xây dựng Cơ cấu quản trị thương hiệu, nhãn hiệu (theo phân khúc)
- Xây dựng bộ nhận diện hình ảnh, bao bì, tem nhãn, bộ nhận diện hình ảnh trưng bày tại điểm bán (tiêu chuẩn theo từng phân khúc, nhãn hiệu, nhóm hàng)
- Xây dựng định vị thông điêp truyền thông, USP sản phẩm và phối hợp truyền thông, thiết kế triển khai
- Quản trị hình ảnh/thông tin trên Maquette và các phương tiện truyền thông
- Xây dựng và Triển khai kế hoạch Marketing sản phẩm thị trường quốc tế Kết hợp cùng Truyền thông, Trade và Kinh doanh
- Phân tích, đánh giá:
+ Hoạt động truyền thông và khuyến mãi NTD
+ Hoạt động truyền thông và khuyến mãi cho điểm bán (CT lớn theo vùng miền)
+ Hiệu quả hoạt động Marketing tổng thể
3. PHÁT TRIỂN - ĐÁNH GIÁ - ĐÀO TẠO
- Phát triển/Cải tiến sản phẩm (cấu hình, ngoại quan, phân khúc…) hoặc đề xuất mở rộng nhóm sản phẩm tương ứng cho từng thị trường
- Phối hợp với Sale và Trade tiến hành phủ sản phẩm, xây dựng và theo dõi độ phủ
- Theo dõi phản hồi của Khách hàng - thị trường và đánh giá sản phẩm sau khi launching
- Xây dựng (điều chỉnh) tài liệu đào tạo sản phẩm theo nhóm hàng/mã hàng cho NTD/nhân sự Kinh doanh
III. Quyền hạn:
1. Quyền trong công việc:
- Có quyền đưa ra các ý kiến, tư vấn của cá nhân mình trong việc thực hiện công việc;
- Có quyền đề xuất về các điều kiện làm việc (trang thiết bị làm việc, công cụ dụng cụ …);
- Có quyền đề xuất về chế độ phúc lợi, cơ hội thăng tiến cho mình.
2. Quyền vào hệ thống (phần mềm + server):
- Phần mềm: Không
- Server: Public chung

Yêu cầu công việc

IV. Yêu cầu cho công việc:
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Kinh tế, Quản trị,…
3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc; Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực MKT, PM
(có kinh nghiệm làm việc với thị trường Đông Nam Á là một lợi thế)
4. Khả năng: Ngoại ngữ
5. Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, CAD, …)
6. Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
7. Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
8. Tư duy logic tốt
9. Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
10. Phẩm chất cá nhân: Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận.
11. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: tốt Ngoại hình: ưa nhìn Độ tuổi: 24 – 30 tuổi
V. Quan hệ trong công việc:
1. Tác nghiệp nội bộ: các phòng ban liên quan
2. Quan hệ với bên ngoài: Khách hàng, nhà cung cấp

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 388 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse
T12, tòa nhà RICHY TOWER – số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Marketing
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse
Nộp đơn