Mô tả công việc

1. Trợ lý giám đốc Marketing

  • Phụ trách truyền thông cả offline va online (bài PR, bài viết chuẩn SEO cho website, fanpage Facebook, content, …) trên Website, Social Media (Facebook Fanpage, Youtube, Zalo, Newsletter), SEO, SEM,...
  • Hỗ trợ xây dựng kế hoạch phát triển doanh số bán hàng, lập kế hoạch truyền thông tiếp thị và quản lý thương hiệu/sản phẩm.
  • Hỗ trợ xây dựng, tổ chức và phối hợp thực hiện chính sách bán hàng, hoạt động Trade Marketing trong từng giai đoạn.
  • Tham gia lập phương pháp nghiên cứu khảo sát thị trường, thăm dò ý kiến khách hàng phù hợp với yêu cầu công ty. Tổng hợp các dữ liệu nghiên cứu thị trường.
  • Hỗ trợ xây dựng kế hoạch marketing truyền thông, triển khai xuống các nhóm để kịp tiến độ các kế hoạch
  • Hỗ trợ Giám đốc trong công tác điều hành:
    • Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận.
    • Kiểm tra đôn đốc, theo dõi tiến độ thực hiện công việc.
  • Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc:
    • Nhận, sắp xếp lịch làm việc theo tuần/tháng.
    • Chuẩn bị các chuyến đi công tác của Giám đốc, tham gia công tác khi cần thiết.
    • Thực hiện công tác đối nội đối ngoại, tiếp đón khách hàng, đối tác theo yêu cầu của Giám đốc.
  • Tham gia tổ chức các cuộc họp
  • Thực hiện các công việc hành chính:
    • Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, bộ phận
    • Gửi, lưu trữ tài liệu, công văn, hồ sơ.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc

2. Content Marketing

  • Xây dựng mục tiêu, kế hoạch nội dung định kỳ (tháng, quý, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
  • Chịu trách nhiệm về nội dung theo định kỳ trên tất cả các kênh truyền thông của công ty: Website, Social Media (Facebook Fanpage, Youtube, Zalo, Newsletter), SEO, SEM,...
  • Thực hiện nội dung cho các chiến dịch quảng cáo (sản phẩm, các chương trình chăm sóc khách hàng, hội nghị khách hàng, POSM,…). Đảm bảo các nội dung về thương hiệu, sản phẩm hay chương trình sẽ nhất quán về phong cách, giọng điệu và chất lượng theo các quy định của thương hiệu.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên ý tưởng và đề xuất.
  • Quản lý, duy trì toàn bộ dữ liệu nội dung được giao phụ trách.
  • Lên ngân sách thực hiện cho các hoạt động content phù hợp mục tiêu kinh doanh của Công ty, triển khai kế hoạch và đánh giá hiệu quả.
  • Báo cáo theo định kỳ (ngày, tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên/Trưởng phòng/Ban Giám đốc

3. Digital Marketing

  • Quản lý hệ thống các kênh truyền thông của công ty: Website, Social Media (Facebook Fanpage, Youtube, Zalo, Newsletter), SEO, SEM,...
  • Xây dựng và thiết lập các kế hoạch Digital Marketing tổng thể để phát triển kinh doanh và thương hiệu công ty
  • Lên kế hoạch, thực hiện, giám sát và đánh giá các hoạt động Digital Marketing: SEO, Social Media, Content, Quảng cáo trực tuyến,…
  • Triển khai kế hoạch phát triển nội dung Facebook, Instagram,… để gia tăng độ tiếp cận và tương tác
  • Thực hiện công tác thiết kế, chụp và chỉnh sửa ảnh – quay phim tư liệu, ưu tiên ứng viên biết dựng clip giới thiệu
  • Quản lý và đảm bảo các mục tiêu công việc theo đúng yêu cầu và định hướng phát triển của công ty
  • Tham gia hỗ trợ các hoạt động tổ chức event của công
Yêu cầu công việc

1. Trợ lý giám đốc Marketing

  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc, xử lý tình huống linh hoạt, chịu được áp lực công việc
  • Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe đảm bảo công việc, thời gian đáp ứng công việc và phát sinh
  • Tuổi: dưới 28 tuổi
  • Tốt nghiệp từ Đại học chuyên ngành marketing, báo chí, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

2. Content Marketing

  • Đã làm báo chí, hoặc content creator, kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương..
  • Ứng viên đã có các bài viết và gửi 5 bài tâm đắc đã viết hoặc có số lượng view cao nhất.
  • Có khả năng tư duy đề tài, viết, biên tập, thẩm định nội dung, SEO ứng dụng cho content.
  • Ưu tiên những Ứng viên có khả năng tư duy và thực thi content trên các nền tảng khác nhau, nhất là các nền tảng Digital.
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
  • Độ tuổi: 25 đến 30 tuổi

3. Digital Marketing

  • Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm làm công việc quản trị viên hoặc phát triển nội dung cho các kênh thông tin truyền thông
  • Hiểu biết về SEO, Internet Marketing, quảng cáo adwords, facebook và các kênh quảng cáo phổ biến khác
  • Biết sử dụng các phần mềm thiết kế AI, phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop, phần mềm dựng clip Sony Vegas Pro hoặc Adobe After Effect…
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

* Địa điểm làm việc tại: Số 51, Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 316 / 0
Từ khóa:
Nhân viên Marketing
Logo Công Ty TNHH Tôn Pomina Công Ty TNHH Tôn Pomina
Khu công nghiệp Phú Mỹ 1 - Phường Phú Mỹ - Thị Xã Phú Mỹ - Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngày đăng tuyển
19/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Marketing
Công Ty TNHH Tôn Pomina
Nộp đơn