Nhân Viên Marketing
Mô tả công việc
- Đưa ra các định hướng và triển khai kế hoạch cho marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy,…)
- Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên các kênh online/ of line.
- Đề xuất, định hướng và thực hiện phát triển sản phẩm phù hợp từng giai đoạn.
- Tạo, lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, phân tích kết quả để tăng cường các chiến dịch hiện tại và tương lai.
- Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc.
- Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng các mối quan hệ.
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.
- Xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, marketing hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
- Năng động, sáng tạo.
- Chăm chỉ, chịu được áp lực.
- Có kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn về Facebook Ads, Google Adword, s có kinh nghiệm về SEO, sử dụng thành thạo các công cụ Google Analytics, webmaster tool
- Có đam mê và có kỹ năng viết bài
- Sáng tạo và cập nhật xu hướng thị trường
- Có tinh thần trách nhiệm, có sự chủ động trong công việc
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty TNHH Một Thành Viên Toyota Mỹ Đình