Nhân Viên Marketing Online
Mô tả công việc
1. Quản trị chung các kênh online của công ty
- Quản trị, chăm sóc fanpage, website và các kênh mạng xã hội/ online/ tài khoản trên các kênh Thương mại điện tủ khác của công ty
- Tương tác, nhận và phản hồi các hỏi hàng, yêu cầu tư vấn ban đầu từ các kênh Online
- Lập kế hoạch marketing online cho từng sản phẩm, nhóm sản phẩm, dự án của công ty.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số từ các kênh online mang lại và làm gia tặng mạng lưới khách hàng cho công ty
2. Quản trị website:
- Tối ưu website trên google, đăng bài sản phẩm, hình ảnh lên website
- Theo dõi chỉ số truy cập, xử lý vấn đề của website khi bị lỗi
- SEO từ khóa sản phẩm, sản phẩm mới, bài viết mớ lên google, đảm bảo có ít nhất 5 từ khóa về SP nằm trong TOP 3 tìm kiếm từ khóa
3. Quản trị kênh Youtube của công ty:triển sản phẩm mới của công ty
- SEO, thống kê truy cập và tương tác các các quan tâm trên kênh Youtube
4. Quảng cáo Google Adword:
- Tối ưu từ khóa chạy chạy Adw- điều chỉnh , lọc từ khóa phù hợp (Hàng ngày)
- Lọc địa chỉ IP click hàng tuần
- Theo dõi chỉ số báo cáo phân tích, đưa đề xuất Phương án chạy Google ads hàng tháng
5. Dữ liệu CRM
- Up các thông tin sợ bộ của các KH liên hệ qua kênh Online, KH tìm kiếm được thêm thông tin lên CRM và chuyển đổi thông tin sang cho bộ phận kinh doanh
- Tạo và Quản lý danh sách dữ liệu email KH, lĩnh vực KH quan tâm để gửi mail phù hợp
- Gửi mail Marketing cho KH theo yêu cầu
6. Các công việc liên quan tới hình ảnh sản phẩm công ty
- Quản lý bộ nhận dạng Thương hiệu và lên thiết kế giới thiệu sơ bộ cho các sản phẩm mới, các sản phẩm theo chiến dịch và các chương trình hoạt động khác của công ty.
7. Làm báo cáo các công việc theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
- Dựng, chỉnh sửa up clip lên youtube cùng với đội nhóm phát
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức,chuyên môn
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử …
2. Kinh nghiệm
- 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kiến thức về MKT (đối với loại hình kinh doanh B2B)
3. Kỹ năng
- Kỹ năng Quản trị mối quan hệ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
- Kỹ năng Lập kế hoạch, triển khai kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng thu thập và phân tích thông tin
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện & kiểm soát công việc
- Kỹ năng sử dụng Tiếng Anh giao tiếp & thương mại
- Kỹ năng sử dụng các công cụ Social Media
4. Phẩm chất cá nhân
- Trung thực, năng động, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm cao, gắn bó với công việc;
- Điềm tĩnh, chín chắn trong lời nói, hành vi;
- Kiên trì, bền bỉ đối mặt với những thử thách;
- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc chịu áp lực cao;
- Khả năng làm việc nhóm và lãnh đạo mọi người đạt được mục tiêu đề ra;
- Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập khi công việc yêu cầu;
- Sẵn sàng nhận lấy trách nhiệm và thử thách trong công việc.
Phúc lợi công việc
- BHXH công ty đóng toàn bộ phí (NLĐ không phải đóng), được đóng khi hết thử việc.
- Thưởng cuối năm từ 2-4 tháng lương/năm
- BH chăm sóc sức khỏe hạn mức 60 triệu/năm.
- Các chế độ khác theo luật lao động.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Công Nghệ và Thương Mại Systech