Mô tả công việc

- Thu thập dữ liệu về người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và thị trường theo cả hai hình thức truyền thống và trực tuyến.
- Hiểu các mục tiêu kinh doanh và thiết kế các cuộc khảo sát để khám phá insight của khách hàng tiềm năng.
- Phân tích dữ liệu thống kê và tổng hợp thông tin thành các mục, báo cáo và đưa ra các đề xuất.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin về đối thủ cạnh tranh trong nước: xác định tổng hợp thông tin về đối thủ, các chương trình hoạt động marketing họ thực hiện.
- Thực hiện nghiên cứu đánh giá nhận biết thương hiệu ngành, đánh giá hiệu quả chương trình marketing.
- Nghiên cứu thị trường thông qua các công cụ trực tuyến (website, Google analytic, công cụ tìm kiếm, công cụ phân tích website…).
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành QTKD, Marketing, Marketing Research, Marketing Behavior…
- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm tại vị trí tương đương.
- Có khả năng tổng hợp và phân tích dữ liệu.
- Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Có kiến thức chuyên môn về các phần mềm thống kê (SPSS, SAS) và MS Office
- Biết sử dụng linh hoạt các công cụ thu thập, tìm kiếm, phân tích website và nghiên cứu trực tuyến.
- Có kinh nghiệm thu thập số liệu (các phương pháp như bình chọn, focus group, khảo sát).
- Có khả năng phân tích và tư duy phản biện tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 449 / 1
Logo Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
T3, tòa nhà Intracom, lô C2F cụm công nghiệp Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân Viên Marketing Research
Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
Nộp đơn