Nhân Viên Marketing Research
Mô tả công việc
- Thu thập dữ liệu về người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và thị trường theo cả hai hình thức truyền thống và trực tuyến.
- Hiểu các mục tiêu kinh doanh và thiết kế các cuộc khảo sát để khám phá insight của khách hàng tiềm năng.
- Phân tích dữ liệu thống kê và tổng hợp thông tin thành các mục, báo cáo và đưa ra các đề xuất.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin về đối thủ cạnh tranh trong nước: xác định tổng hợp thông tin về đối thủ, các chương trình hoạt động marketing họ thực hiện.
- Thực hiện nghiên cứu đánh giá nhận biết thương hiệu ngành, đánh giá hiệu quả chương trình marketing.
- Nghiên cứu thị trường thông qua các công cụ trực tuyến (website, Google analytic, công cụ tìm kiếm, công cụ phân tích website…).
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành QTKD, Marketing, Marketing Research, Marketing Behavior…
- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm tại vị trí tương đương.
- Có khả năng tổng hợp và phân tích dữ liệu.
- Khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Có kiến thức chuyên môn về các phần mềm thống kê (SPSS, SAS) và MS Office
- Biết sử dụng linh hoạt các công cụ thu thập, tìm kiếm, phân tích website và nghiên cứu trực tuyến.
- Có kinh nghiệm thu thập số liệu (các phương pháp như bình chọn, focus group, khảo sát).
- Có khả năng phân tích và tư duy phản biện tốt.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông