Mô tả công việc

- Lên kế hoạch, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty
- Phối hợp thực hiện các chương trình PR, event, Digital, Activation, Promotion,……
- Nghiên cứu, đánh giá sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.
- Triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu, phát triển hình ảnh sản phẩm trên thị trường.
- Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường cho các sản phẩm theo kế hoạch được giao.
- Tổng hợp các báo cáo về đánh giá người dùng về sản phẩm công ty.
- Theo dõi, đánh giá sức khỏe thương hiệu của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý/ BGD

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Truyền thông, báo chí, PR, đối ngoại…
- Có kinh nghiệm làm việc 2 - 3 năm vị trí truyền thông, thương hiệu
- Có khả năng nắm bát công việc nhanh và phát triển ý tưởng tốt. Có kỹ năng viết bài PR, thông cáo báo chí…
- Sáng kiến, độc lập, đầu óc phân tích mạnh mẽ và có thể làm việc dưới áp lực
- Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến Sáng thứ 7

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 216 / 0
Logo Công ty Cổ phần MC-Bifi Bauchemie Công ty Cổ phần MC-Bifi Bauchemie
814/3, Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
01/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Marketing (Thương Hiệu)
Công ty Cổ phần MC-Bifi Bauchemie
Nộp đơn