Nhân Viên Mua Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc mua hàng hóa, dịch vụ trong và ngoài nước.
- Soạn thảo hợp đồng mua, đơn đặt hàng, đàm phán với nhà cung cấp.
- Theo dõi tình trạng hàng hóa sau khi đặt hàng.
- Cập nhật và tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thông nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết/ báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tiếng Anh cơ bản
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
- Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
- Trung thực
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng KHL E&C Việt Nam