Nhân viên mua hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ bộ phận có nhu cầu, tiến hành phân tích, xác định rõ các đặc tính, thông số kỹ thuật của từng loại vật liệu, thiết bị…
- Tìm kiếm nhà cung cấp, lựa chọn, đàm phán, ký hợp đồng với nhà cung cấp.
- Liên hệ nhà cung cấp, lấy báo giá, soạn thảo hợp đồng theo báo giá được duyệt.
- Lập và theo dõi tiến độ đơn đăt hàng, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo kịp tiến độ bán hàng.
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư mua vào.
- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn về năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng , phương pháp thanh toán, chế độ bảo hành,... để chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất. - Hoàn tất các thủ tục sau mua hàng ( tiến độ giao hàng, liên hệ thay đổi mẫu mã hàng hóa...)
- Thỏa thuận hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp phù hợp
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để xử lý kịp thời nếu phát hiện hàng không đạt yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm tìm kiếm nguồn hàng, thuyết phục, đàm phán và chốt giá với nhà cung cấp.
- Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
- Có năng lực, nhiệt tình, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chịu áp lực trong công việc, nhạy bén, nhanh chóng.
- Có khả năng thượng lượng, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống....
- Nam. Tuổi từ 25-35
- Số lượng tuyển dụng: 02
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 10-15 triệu/tháng
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty, chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/04/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Sinh Hùng