Nhân viên mua hàng
Mô tả công việc
- Xử lý yêu cầu mua hàng được gửi từ các bộ phận khác nhau.
- Đàm phán giá cả, lấy và so sánh báo giá từ các nhà cung cấp.
- Phát hành đơn đặt hàng cho các nhà cung cấp được lựa chọn.
- Liên lạc với các nhà cung cấp về vấn đề chất lượng và theo dõi nhà cung cấp thay thế.
- Chuẩn bị yêu cầu thanh toán.
- Các nhiệm vụ khác do Quản lý giao.
Yêu cầu công việc
- Nam nữ, sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp ĐH (Kinh nghiệm cung ứng, quản lý bán lẻ, quản lý chuỗi cung ứng, quản trị kinh doanh là một lợi thế).
- Kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý nhà cung cấp.
- Kỹ năng tin học và sử dụng máy tính thành thạo (word, excel, power point, internet, email)
- Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh
- Có thể làm thêm giờ và khả năng làm việc dưới áp lực cao
Phúc lợi công việc
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- 12 ngày phép/ năm, BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động hiện hành]
- Công ty cung cấp đồng phục, bảo hộ lao động và bữa ăn trong quá trình làm việc
- Hỗ trợ mua xe máy đối với nhân viên làm việc ở công ty từ 3 năm trở lên
- Thưởng chuyến đi đến công ty mẹ ở Malaysia đối với nhân viên xuất sắc
- Các khoản hỗ trợ khác theo chính sách của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Nhân viên Mua hàng20/08/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Anh
Đại học
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Đào Tạo ASC