Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm thực hiện thu mua các vật tư, hàng hóa từ các nguồn cung ứng để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của Công ty theo các đề xuất mua hàng.
  • Thực hiện và theo dõi, xử lý các đơn hàng, hợp đồng mua hàng trong nước. Tập hợp các thông tin mua hàng để báo cáo, các chứng từ hồ sơ mua hàng để trình thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp.
  • Tổ chức các công tác giao nhận hàng hóa và giám sát nhà cung ứng trực tiếp theo các nội dung cung ứng từ các đề xuất mua hàng theo sự chỉ định của Trưởng phòng và hỗ trợ Trưởng phòng khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • TN Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
  • Kinh nghiệm 03 năm ở vị trí tương đương.
  • Nắm rõ các thông tin về hàng hóa trong ngành nội thất.
  • Có mối quan hệ rộng với các nhà cung ứng
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng, quan hệ đối tác, giải quyết tình huống tốt.
  • Trình độ ngoại ngữ: giao tiếp thông thường
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 0
Từ khóa:
Nhân viên Mua hàng
Logo Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Nguyên Vũ Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Nguyên Vũ
243 Ung Văn Khiêm - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 23 tới 30 tuổi
Nhân Viên Mua Hàng
Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Nguyên Vũ
Nộp đơn