Nhân viên mua hàng
Mô tả công việc
- Mua hàng cơ khí và điện.
- Giao dịch, kết nối nhà cung cấp, để mua hàng.
- Tìm kiếm, đàm phán mua hàng trong và ngoài nước các sản phẩm Công ty đang kinh doanh (các sản phẩm, vật tư, thiết bị,... liên quan đến ngành cơ khí được đào tạo).
- Đối chiếu công nợ, làm hồ sơ thanh toán công nợ.
- Soạn thảo hợp đồng, hồ sơ đặt hàng, theo dõi thực hiện thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp trong nước và quốc tế.
- Thực hiện các công việc liên quan đến xuất nhập khẩu (được đào tạo, hướng dẫn cụ thể khi nhận việc).
- Phối hợp thực hiện tiếp đón, giao dịch làm việc với đối tác trong nước và quốc tế.
- Thực hiện báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm về lĩnh vực mua hàng vật tư cho các công ty sản xuất (bắt buộc)
- Giao tiếp được tiếng anh và viết được tiếng anh với khách hàng, nhà cung cấp.
- Khỏe mạnh, cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn;
- Trung thực, có trách nhiệm;
- Chịu được áp lực công việc;
- Chủ động giải quyết công việc;
- Đàm phán, thuyết phục tốt.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/06/2020
Đồng Nai
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần công nghệ VTS