Nhân viên Mua hàng (biết tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Giao tiếp trực tiếp với bên đối tác Trung Quốc để đặt hàng
- Quản lý dữ liệu hàng tồn kho và cân nhắc đặt số lượng hàng hoá phù hợp.
- Tương tác tốt, xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp Trung Quốc.
- Quản lý, theo dõi thời gian từ lúc đặt hàng, thời gian giao hàng.
- Theo dõi trạng thái của tất cả các đơn đặt hàng từ Trung Quốc về.
- Nhận và đánh giá chất lượng hàng hoá, xử lý theo quy định của công ty với trường hợp hàng không như hàng mẫu, không tuân theo hợp đồng, hư hỏng, không đúng số lượng,...
- Tạo và lưu trữ tất cả các báo cáo đơn hàng.
- Quản lý mọi hoạt động mua hàng từ Trung Quốc, bao gồm RFP (Yêu cầu đề xuất).
- Tổ chức và cập nhật cơ sở dữ liệu của nhà cung cấp, thời gian giao hàng, hóa đơn và số lượng hàng hóa
Yêu cầu công việc
- Biết tiếng Trung
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ Phần Việt's Power