Nhân Viên Mua Hàng (Kiêm Xuất Nhập Khẩu)
Mô tả công việc
- Nhận đơn đặt hàng từ các bộ phận.
- Kiểm tra, so sánh báo giá từ nhà cung cấp.
- Làm đơn đặt hàng, theo dõi thời gian giao hàng.
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu.
- Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu.
- Cập nhật hệ thống dữ liệu, liên hệ bằng điện thoại và email với văn phòng khách hàng.
- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ hải quan.
- Theo sát hoạt động xuất nhập khẩu, kiểm tra đối chiếu sổ sách cùng với kế toán và kho.
- Có kiến thức làm báo cáo thành khoản, hoàn thiện báo cáo hàng năm.
- Có kiến thức việc kiểm soát và giải quyết hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm ít nhất 02 năm tại công ty sản xuất, đặc biệt chế xuất..
- Tiếng anh giao tiếp là lợi thế.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu áp lực.
Phúc lợi công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
- Thưởng Lễ, Tết,...
- Môi trường làm việc thân thiện , nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty TNHH Lms Vina