Nhân Viên Mua Hàng (Nước Ngoài)
Mô tả công việc
- Nhận và thực hiện các công việc liên quan đến hàng hóa nhập khẩu
- Thực hiện theo Quy trình mua hàng
- Tiến hành thu thập báo giá của các nhà cung cấp nước ngoài
- Đàm phán, tập hợp báo giá & đề xuất với Lãnh đạo về việc lựa chọn nhà cung cấp nước ngoài theo tiến độ, số lượng, chất lượng theo yêu cầu
- Lập hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán, tiến độ giao hàng của nhà cung cấp.
- Trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các ngành nghề có liên quan;
- Có kiến thức về hoạt động mua hàng và tìm kiếm nguồn hàng;
- Có 02 năm kinh nghiệm ở công việc mua hàng nước ngoài.
- Kỹ năng kiểm soát công việc, đàm phán, thương lượng tốt.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh khá.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/02/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Nam Thuận Phát