Nhân Viên Mua Hàng (Quốc Tế)
Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ nhập khẩu, các thủ tục giao nhận hàng hóa
- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các thủ tục thanh toán quốc tế
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Thực hiện việc tìm kiếm nhà cung cấp mới theo chiến lược công ty đã đề ra
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan như Xuất nhập khẩu, Thương mại Quốc tế, Ngân hàng, Quan hệ quốc tế, Hải quan,...
- Có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, nắm vững các quy trình xuất - nhập khẩu, các thủ tục xuất nhập khẩu, chứng từ
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thông thạo tiếng Anh "Bắt buộc" ( Biết tiếng Trung là lợi thế)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm quản lý
- Có khả năng lập kế hoạch và kỹ năng trình bày
- Hiểu biết mọi thứ có liên quan đến công việc như các phương thức thanh toán quốc tế, các phương thức vận tải quốc tế, điều kiện thương mại quốc tế, các văn bản pháp lý,...
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Trung thực
- Ưu tiên ứng viên thế hệ 9x
Phúc lợi công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Lương : 10.000.000 - 15.000.000đ
- Lương tháng 13, 14, 15…
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định theo Luật lao động ( Đóng BHXH, BHYT, BHTN,...)
- Được tham gia các hoạt động văn hóa do công ty tổ chức (du lịch 2 lần / năm, đá bóng, sinh nhật,…)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Thang Máy Huy Hoàng