Nhân Viên Mua Hàng (Tại Hưng Yên)
Mô tả công việc
- Mua hàng theo yêu cầu của các bộ phận khác (sản xuất, hành chính, kế toán...)
- Tìm hiểu, giao dịch với nhà cung cấp, thực hiện công tác đặt hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt
- Tìm kiếm, khai thác tiềm năng của nhà cung mới
- Dự kiến thời gian hàng về, thông báo các bộ phận liên quan chuẩn bị kế hoạch nhập hàng.
- Đảm bảo hàng hóa được về kho an toàn, đúng thời hạn quy định. Theo dõi và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hàng hóa như: Giữ liên lạc thường xuyên với nhà cung cấp, hãng vận chuyển, đơn vị bảo hiểm, các bên giám định…
Yêu cầu công việc
- Số năm kinh nghiệm: Từ 2 năm làm ở vị trí tương đương
- Trình độ từ cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, quản trị...
- Sử dụng thành thạo phần mềm words, excell,
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc,
- Sáng tạo, ham học hỏi
Yêu cầu hồ sơ
- CV xin việc;
- Sơ yếu lý lịch
- Sổ hộ khẩu
- Chứng minh nhân dân
- Giấy xác nhận nhân sự
- Giấy khám sức khỏe
- Giấy khai sinh
- Bằng cấp, bảng điểm (theo yêu cầu của từng vị trí)
Phúc lợi công việc
- Được ký hợp đồng lao động đầy đủ
- Chế độ lương, thưởng được đánh giá theo năng lực làm việc
- Tính lương thêm giờ, phụ cấp, làm ban đêm… theo đúng quy định nhà nước
- Có cơ chế nâng lương, nâng bậc định kỳ hàng năm và đột xuất theo kết quả làm việc
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Được đào tạo và phát triển trong và ngoài Công ty
- Nghỉ lễ, tết, nghỉ tuần, Nghỉ phép ... theo quy định
- Chế độ tham quan, nghỉ mát, khám sức khoẻ định kỳ; chế độ công đoàn … đầy đủ hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/06/2020
Hưng Yên
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Tiếng Việt
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Technokom