Nhân Viên Mua Hàng (Tiếng Trung)
Mô tả công việc
• Thực hiện công việc mua hàng hóa, dịch vụ trong và ngoài nước.
• Soạn thảo hợp đồng mua, đơn đặt hàng, đàm phán với nhà cung cấp.
• Theo dõi tình trạng hàng hóa sau khi đặt hàng.
• Cập nhật và tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thông nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả.
• Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết/ báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại Học Kinh Tế/Ngoại Thương/Kinh Tế Luật/Đại học Quốc Tế/Ngoại Ngữ (HUFLIT).
• Tiếng Trung: khá.
• Kỹ năng quản lý công việc, trình bày phân tích.
• Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt.
• Có kiến thức chuyên môn về mua hàng, quản lý rủi ro.
• Ưu tiên có kiến thức về xuất nhập khẩu và thanh toán quốc tế.
• Tỉ mỉ cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc.
Phúc lợi công việc
• Lương từ 10 triệu trở lên.
• Tăng lương theo kết quả, năng lực triển khai công việc và có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết dương lịch, tết âm lịch.
• Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm khi ký hợp đồng lao động chính thức.
• Ngày phép: 12 ngày/năm (Ngoài các ngày nghỉ Lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu, hỉ, nghỉ cưới,…).
• Được tham gia học đào tạo kỹ năng, chuyên môn theo yêu cầu công việc.
• Công ty tổ chức cho CBNV đi du lịch: 01 lần/năm.
• Có quà cho nhân viên có con nhỏ trong các dịp Tết thiếu nhi, Tết trung thu.
• Được mua các sản phẩm công ty cung cấp ra thị trường với giá ưu đãi.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ Phần Thương Hiệu Quốc Tế