Mô tả công việc

- Lập kế hoạch vật tư cho dự án (phối hợp với các bộ phận khác)

- Tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp

- Khảo sát giá hàng hóa

- Đàm phán giá cả vật tư, hàng hóa

- Tiến hành các công việc mua hàng: phát hành đơn, theo dõi, kiểm soát, xử lý các vấn đề phát sinh, phân phối hàng hóa....

- Trực tiếp thu mua những mặt hàng phát sinh

- Các công việc khác liên quan

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan (ưu tiên: Đại học Kinh tế, Ngoại Thương, Kinh tế quốc dân, Ngoại ngữ)

- Tiếng anh: khá, giỏi (ưu tiên TOEIC >650, IELTS >=5.5)

- Có khả năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp. Có kiến thức chuyên môn về mua hàng , quản lý rủi ro, kinh nghiệm về XNK, thanh toán quốc tế

- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thu mua hàng hóa trg lĩnh vực điện, điện lạnh, xây dựng.

- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 253 / 0
Từ khóa:
Nhân viên Mua hàng
Logo Công ty Cổ phần công nghệ và đầu tư INTECH Công ty Cổ phần công nghệ và đầu tư INTECH
145 Ngọc Hồi - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân viên mua hàng trong nước (quốc tế)
Công ty Cổ phần công nghệ và đầu tư INTECH
Nộp đơn