Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý hồ sơ theo yêu cầu của khách hàng;
  • Tư vấn, soạn thảo hợp đồng giao dịch;
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 22 đến 30 tuổi. Là cử nhân Luật hoặc sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp (đã hoàn thành chương trình học) thuộc chuyên ngành Luật;
  • Luôn tươi cười khi gặp gỡ khách hàng và đồng nghiệp.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, hiểu và muốn lí do tại sao mình ứng tuyển vào công việc này.
  • Bạn cũng không cần quá nhiều kinh nghiệm, chỉ cần bạn có kiến thức cơ bản chúng tôi sẽ truyền lại kinh nghiệm cho bạn
  • Thành thạo Word cũng như phần mềm của văn phòng để phục vụ cho công việc cùng với tốc độ đánh máy soạn thảo của bạn thật nhanh không được sai một lỗi chính tả nào.
  • Những gì bạn làm sẽ được chúng tôi ghi nhận và khen thưởng.

Thời gian chúng ta bên nhau :

  • Từ 7h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7
  • Nghỉ chủ nhật và các ngày Lễ, Tết khác.

Hồ sơ gồm có:

  • CV ứng tuyển: Viết tay hoặc đánh máy nhưng không sử dụng mẫu trên mạng
  • Sơ yếu lí lịch;
  • Bằng tốt nghiệp đại học (đối với ứng viên đã tốt nghiệp), bảng điểm chương trình đại học tính đến thời điểm hiện tại và các giấy tờ cần thiết khác.
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
  • Địa điểm làm việc: 680 Nguyễn Ái Quốc, phường Hố Nai, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Phúc lợi công việc
  • Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và làm việc với những người trẻ, năng động, cá tính và đôi khi có một chút điên rồ. Cùng với thu nhập và phúc lợi tốt, cũng như các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật, bạn sẽ được tham gia đầy đủ tất tần tật.
  • Bạn sẽ được biết thêm những kỹ năng mà bạn chưa từng biết đến và có thể chẳng bao giờ có cơ hội dùng tới! Cũng như có cơ hội được tham gia học hỏi và phát triển bản thân mình.
  • Sự có mặt của bạn luôn cần thiết với văn phòng từ thứ hai đến thứ sáu, trừ những dịp lễ tết hoặc những lúc bạn muốn trở về quê thăm gia đình. Bạn đừng lo, cứ tạm gác lại công việc và giấy tờ ở công ty và đi thôi rồi quay về hoàn thành.
  • Mức lương: Bạn đừng quá lăn tăn. Nếu bạn cùng hệ giá trị với chúng tôi thì lương không phải là vấn đề.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 686 / 5
Logo Văn Phòng Công Chứng Hoàng Long Văn Phòng Công Chứng Hoàng Long
680 Nguyễn Aí Quốc - Phường Hố Nai - Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai.

Ngày đăng tuyển
16/04/2022

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên nghiệp vụ
Văn Phòng Công Chứng Hoàng Long
Nộp đơn