Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý hồ sơ giấy tờ, thư mời và thủ tục xin visa cho TTS

- Quản lý, xử lý hồ sơ đầu ngoại các dự án mà công ty đang làm việc với đối tác để đưa người VN ra nước ngoài làm việc theo hợp đồng lao động.

- Được hỗ trợ đào tạo các hoạt động pháp chế của công ty liên quan đến: quản lý giáo viên người nước ngoài, xuất khẩu lao động, đào tạo tiếng Anh, xử lý biên bản hành chính giữa Công ty với người lao động, đối tác và các cơ quan quản lý nhà nước.

- Liên lạc, đối ứng với khách hàng (thông qua các hình thức: trực tiếp, điện thoại, email, skype,…)

- Các công việc có liên quan khác theo sự phân công của quản lý và BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Nữ: từ 25 trở lên; Tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh, Luật, Kinh tế, Thương mại,…

- Tiếng Anh từ mức khá trở lên.

- Có kinh nghiệp sales, sales admin

- Nhanh nhẹn, Trách nhiệm, nhiệt huyết, có lý tưởng, trung thực, kỷ luật, gắn bó

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: từ 8-10tr (deal theo năng lực khi PV) + hỗ trợ ăn trưa tại Công ty+ thưởng

- Đóng BHXH, ngày phép, thưởng Lễ tết, teambuilding,…

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được đào tạo, nâng cao khả năng, năng lực theo yêu cầu công việc và chiến lược của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 280 / 0
Logo Công ty TNHH đầu tư, thương mại và dịch vụ Quinn Hà Nội Công ty TNHH đầu tư, thương mại và dịch vụ Quinn Hà Nội
Lô BT 19, Tư Đình, Long Biên, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
05/10/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
giao tiếp, thuyết trình, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 25 tuổi
Nhân viên nghiệp vụ đối ngoại
Công ty TNHH đầu tư, thương mại và dịch vụ Quinn Hà Nội
Nộp đơn